Posted on

Nagbabalik ang MahiwagangIsip

image

Hindi ko alam na may application pala ang WordPress sa cellphone. Huehue.

Napabalik ako sa mundo ng blogging dahil sa walang humpay na comments ng mga estudyanteng nagtatanong kung maaari ba nilang hiramin ang talumpati kong patungkol sa kabataan. Tuwing October at March, finals kasi ng mga college, natotorete ang Gmail account ko sa notifications ng mga comment na humihingi ng pahintulot. Nahihirapan akong replayan sila isa-isa dahil sa cellphone lang ako kumukonekta sa internet. Kaya naman, naisipan kong hanapin sa Play Store kung meron nga bang application ang WordPress. At boom panes, meron nga.

Matagal-tagal akong nawala sa mundo ng blogging. Una, dahil sa pag-aaral. Pangalawa, dahil sa aking lovelife, kinikilig ako. Pangatlo, dahil sa computer/console games at 9gag. At huli, dahil sa walang humpay na problema sa pamilyang kahit kailan ay hindi na magiging kumpleto muli. Kaya humihingi ako ng paumanhin sa mga mambabasa ko, mga estudyanteng tinatamad gumawa ng sariling tula at talumpati, dahil hindi na ako nagkapag-post pang muli dito. Hindi na din ako nakapagpost ng iba pang talumpati na pwede nyong kopyahin. Madalas parin naman akong magsulat, pero wala lang oras para mai-post dito.

Sa muli, lolokohin ko ulit ang sarili ko, ita-try kong magpost muli ng mga walang kwentang bagay na galing sa aking mahiwagang isip. Salamat!

About jamjumai

Ako ay isang nilalang na mahilig sa hiwaga. BOW.

Mag-iwan ng Tugon

