Posted on

Muling pagbabalik ng Makata — Eleksyon 2013

After 3289462378 years, may bago na kong post! Sa wakas! Inaagiw na ‘tong blog ko e. Pero sana ngayon tuloy-tuloy na ang pagpo-post ko dito. Nawalan kasi kami ng internet connection. Naadik din ako sa DotA. Tapos naga-aral pa ako ng sekolohiya at nag-summer class. Pero ngayon, di na ako busy!šŸ˜€

May 13, araw ng botohan. Sana wag kayo maging BOBOtante. 17 palang ako kaya di pa ako pwedeng bumoto pero sa inyo ko binibigay ang kinabukasan ko dahil sa inyo nakasalalay ang mga maging pinuno ng ating bansa. Ayusin po natin ang sarili natin. Ang perang binibigay nila ay ilang araw nyo lang na magagamit pero ang botong binigay ninyo sa mga politiko ay pang madaming taon. Wag pong masilaw sa pera. Piliin ang tamang daan, ‘wag ang limang daan.

Sabi nga ni Gloc-9. DAPAT TAMA!

About jamjumai

Ako ay isang nilalang na mahilig sa hiwaga. BOW.

Mag-iwan ng Tugon

