Posted on

Mabuhay!

Magandang araw, kaibigan. Ako si Jam. Isang bata (maski na labing-anim na taong gulang na ako’y bata parin ang tingin ko sa sarili ko), na mahilig mahiwagaan sa mga bagay na walang kwenta. Maaring isipin mong isa akong baliw, ngunit nagkakamali ka. Sadyang ang isip ay mahilig sa hiwaga. Tulad na lamang kapag nakakita ka ng tae sa kalye, maaring tanungin mo ang sarili mo kung sa tao o aso ba ito galing, sapagkat mahiwaga ang pagkakatae sa taeng iyon dahil sa napaka-haba nito. Ang halimbawang iyan ay isang totoong pangyayari sa aking buhay. Mapag-isip ako at tsismosa pagdating sa mga bagay na di maipaliwanag ng mga tamad mag-isip. Kaya ko naisipan na gumawa ng blog. Sana mapuksa ng pagkakaroon ko ng blog ang masyado kong pagiging mahiwagaing tao. Maaring maguluhan ka sa akin dahil ako mismo ay naguguluhan sa sarili ko, pasensya kaibigan. Sana ay may matutunan kayong aral sa mga mahiwaga kong posts sa aking walang kwentang blog. Salamat.Image

About jamjumai

Ako ay isang nilalang na mahilig sa hiwaga. BOW.

Mag-iwan ng Tugon

